VISITORS COUNTER
Search
Details
Lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp hành chính và Văn hóa công sở cho viên chức và người lao động

    Thực hiện kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng năm 2013, trong hai ngày 9/10 - 10/10/2013, Viện Khoa học tổ chức nhà nước đã tổ chức lớp bồi dưỡng về Kỹ năng giao tiếp hành chính và Văn hoá công sở cho viên chức và người lao động của Viện Khoa học tổ chức nhà nước.

          Tham dự lớp học có đông đảo viên chức và người lao động đang làm việc tại Viện Khoa học tổ chức nhà nước, khách mời là những giảng viên uy tín của Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh.

 

Quyền Viện trưởng Viện Khoa học tổ chức nhà nước phát biểu khai mạc lớp học

 

TS. Ngô Thành Can truyền đạt kỹ năng giao tiếp hành chính

    Nội dung khóa học giúp cho đội ngũ viên chức và người lao động của Viện Khoa học tổ chức nhà nước nhận thức sâu hơn về kỹ năng giao tiếp hành chính và văn hóa công sở, đảm bảo tính trang nghiêm và hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước, xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ, phù hợp với truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc và điều kiện kinh tế - xã hội ở mỗi đơn vị, góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức từng bước chuyên nghiệp, hiện đại.

     Tại lớp học, các giảng viên đã kết hợp giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành, chia tổ nhóm thảo luận, làm bài tập tình huống; minh họa các kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống; tăng cường trao đổi trực tiếp giữa giảng viên và người học về các kỹ năng, các tình huống giao tiếp thực tế.

 

Quang cảnh lớp học

    Kết thúc lớp học, Ban tổ chức lớp học đã phát phiếu đánh giá và thu thập ý kiến đề xuất các chương trình bồi dưỡng tiếp theo cho các học viên; các ý kiến thu thập được đều đánh giá cao chất lượng bài giảng, phương pháp và cách thức tổ chức lớp học đã đáp ứng nhu cầu mong muốn của viên chức và người lao động trong Viện. Trong thời gian tới, căn cứ vào nhu cầu đào tạo nội bộ, Viện Khoa học tổ chức nhà nước sẽ tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng chuyên đề cho viên chức và người lao động nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu mới của công việc.

                                                                                      Trần Khánh